Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Van điện từ hoạt động linh hoạt như thế nào ?

Van điện từ (solenoid valve) là 1 thiết bị công nghiệp dùng để làm kiểm soát lưu lượng dòng chảy hoặc khí nén trên khối hệ thống đường ống. Van hoạt động bằng nguồn điện áp 220v, 24V hoặc 12V)


Van điện từ có thể thay đổi tự động đóng mở trực tiếp, gián tiếp hoặc phối hợp.

Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp. Cũng như dân dụng nhất là các lĩnh vực có liên quan đến khí nén hay chất lỏng.


Van điện từ UNID có ưu điểm là đóng mở nhanh. Hoạt động ổn đinh, tiêu hao ít năng lượng, cấu tạo khá đơn giản và hoạt động ổn định.

Van điện từ có một đặc điểm nổi bật đây là diện tích S dùng nhỏ dại , Chi tiêu kha khá xuất sắc & độ bền cao dùng ổn định.

Bạn đang muốn tìm mua các thiết bị van công nghiệp, như van điện từ, van bướm, van bi..vv Hãy các thiết bị về van công nghiệp khác, hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH Kỹ Thuật HBP để được tư vấn miễn phí, và được mua những thiết bị về van công nghiệp với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Mọi thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Web: huongbinhphat.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...