Thứ Ba, 30 tháng 1, 2018

lắp đặt đồng hồ đo lưu lượng nước sinh hoạt


Việt Nam tuy là quốc gia có nguồn nước khá dồi dào trong tự nhiên nhưng nước sạch đang là mối đe dọa khá nghiêm trọng đối với cuộc sống của người dân nhất là người dân các khu vực cùng cao. Nhiều khu vực đã xuất hiện tình trạng khan hiếm nước sinh hoạt hoặc không đủ để phục vụ nhu cầu cấp thiết nhất .

           Chính vì điều đó nhà nước đã có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng điều này cũng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì sự thất thoát lớn trong truyền tải và thống kê lưu lượng nước nhất là khâu lắp đăt đồng hồ đo lưu lượng nước .

          Trong tình hình đó đồng hồ đo lưu lượng nước unik xuất hiện như một giải pháp tối ưu nhất cho bài toán sai số thống kê cũng như thất thoát nước tại các hộ dân. Nhờ sự chính xác , mặt hiển thị số trực tiếp dễ đọc và hoạt động dựa vào dẫn động từ tiên tiến cùng với chất liệu đồng bền vững đây thực sự là một giải pháp vô cùng hiệu quả .

          Và hiện tại trong các thành phố lớn khi nước ngầm đang ngày càng bẩn và không phù hợp với sinh hoạt thì nước sạch đã được sử dụng ngày càng rộng rãi và đồng hồ nước sinh hoạt cũng ngày càng được sử dụng rộng rãi và phổ biến . Điều đó được thể hiện là chúng ta không khó để bắt gặp các đồng hồ nước sạch được gắn ở nhiều hộ dân đặc biệt là các chung cư và căn hộ cao cấp.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Web: huongbinhphat.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...