Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Các loại đồng hồ đo nhiệt độ khác nhau

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP chuyên phân phối đồng hồ đo nhiệt độ với các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như: GB-Pháp, Wise _Hàn Quốc, Daewon – Hàn Quốc, SHM – Đài Loan

Đồng hồ đo nhiệt độ mà chúng tôi cung cấp luôn đầy đủ các dải đo nhưng phổ thông từ 0- 100 độ C, 0- 160 độ C, 0- 200 độ C, 0-300 độ C...mỗi một dải đo đều có các chiều dài que đo 50cm, 100cm, 150cm, 200cm....nhằm thích ứng với nhiều loại sản phẩm khác nhau.


 Đồng hồ đo nhiệt độ chân đứng được sử dụng nhiều trong các ngành hóa dầu, ngành thực phẩm, đóng tàu, ngành luyện kim....Việc sử dụng đồng hồ đo nhiệt độ góp phần vào việc tạo nên độ an toàn cao cho người lao động tránh được hiện tượng nhiệt độ quá lớn gây ảnh hưởng tới người lao động. Ngoài ra khi nhiệt độ cao quá mức cho phép thì sản phẩm tạo ra sẽ không đạt chất lượng so với yêu cầu. Vì vậy đồng hồ đo nhiệt độ sẽ giúp con người kiểm soát được quá trình sản xuất tốt hơn.
Còn các loại chân sau thì được dùng trong các ngành công nghiệp sản xuất nhiều hơn.

Xem thêm: Cách kiểm tra van điện từ khi van không mở

Khi mua hàng tại công ty chúng tôi tất cả sản phẩm đều được bảo hàng 1 năm và chứng chỉ CO, CQ đầy đủ. Ngoài ra các sản phẩm như Đồng hồ đo nước sinh hoạt, công tắc áp suất Danfoss KP36 đang được HBP phân phối trực tiếp với giá rẻ nhất thị trường.

Mọi thông tin xin liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HBP

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0911 174 812 -0906 294 186

Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com

Web: huongbinhphat.com


















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...