Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Khớp nối giãn nở inox lắp đặt cho ngành nước



Khớp nối giãn nở inox là một trong những loại khớp nối mềm đang được sử dụng nhiều trong các công trình đường ống, cần độ co giãn, chống rung và đặc biệt có độ chống ăn mòn cao.

Được làm bằng Inox nên khớp nối mềm có độ chịu nhiệt rất cao, nó có thể hoạt động trong môi trường nhiệt độ lên tới 220 độ mà các thông số vẫn được đảm bảo chính xác.
Việc sử dụng khớp nối giản nở INOX giúp các công trình đường ống có thể linh hoạt hơn khi sử dụng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng cao của hệ thống.

Khớp nối mềm inox lắp bích


Các loại khớp nối mềm inox được thiết kế để kiểm soát độ rung, giảm tiếng ồn, giảm độ căng, ngăn ngừa sốc nhiệt và bù đắp cho những sai lệch và chuyển động hay nói ngắn gọn là khớp nối giãn nở bù trừ nhiệt bằng inox.

Khớp nối giãn nở inox được sử dụng cho các ứng dụng như máy bơm, máy nén khí, thiết bị cơ khí…giúp tăng cường sự ổn định của toàn bộ hoạt động của hệ thống, đặc biệt giúp cho hệ thống các đường ống được ổn định vận hành mà không bị đứt gãy hay sai lệch so với thiết kế ban đầu.


Khớp nối giản nở INOX giúp làm giảm đi hay tránh được các tác động của việc giãn nở nhiệt có tên gọi kỹ thuật là khớp nối giãn nở nhiệt "ống nối giãn nở nhiệt," co giãn tải, môi trường có độ rung lắc lớn, và các tác nhân sụt lún đất…gây ra cho hệ thống đường ống.
Ngoài ra Quý Khách hàng có thể vào trực tiếp trang đường link http://huongbinhphat.com/danh-muc/khop-noi-mem/ để tìm hiểu nhiều hơn về các dòng  khớp nối mềm khác mà HBP đang phân phối với giá thành tốt nhất

Mọi thông tin xin được liên hệ:
Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 01699 466 889
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...