Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Mách nhỏ về công tắc dòng chảy tại HBP


Các công trình xây dựng, hệ thống cung cấp nước hiện nay cần sử dụng rất nhiều đến công tắc dòng chảy. Nhưng làm thế nào để bạn lựa chọn được đúng công tắc dòng chảy phù hợp với đường ống và công trình mà lại tiết kiệm được chi phí, đó là câu hỏi mà rất nhiều người sử dụng thắc mắc và chưa biết cách lựa chọn sa cho đúng, HBP xin được chia sẻ vài thông tin nhỏ sau để bạn yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm
Tìm hiểu các thương hiệu rơle dòng chảy trên thị trường có nhiều loại khác nhau: SaginomiyaSystem SensorAutosigmaHoneywell. Những thương hiệu thường ảnh hưởng tới chất lượng và giá cả của rơ le dòng chảy.
Công tắc dòng chảy HFS 25 Hàn Quốc

– Công tắc dòng chảy sử dụng một công tắc dạng SPDT (công tắc đơn cực 2 ngã) thu nhỏ nhưng công suất lớn tạo ưu điểm đóng ngắt chớp nhoáng của công tắc.
Vỏ ngoài rơ le dòng chảy được bao phủ lớp nhựa chịu nhiệt cao, bên trong được làm bằng chất liệu thép chống gỉ, đảm bảo hoạt động tốt ở những môi trường khác nhau.
– Trên thị trường có rất nhiều chủng loại công tắc lưu lượng khác nhau về giá từ vài trăm tới thậm chí vài triệu. Người mua cần xem xét nhu cầu của dự án trước khi lựa chọn mua.
Mọi yêu cầu báo giá cũng như tư vấn kỹ thuật quý khách hàng liên hệ HBP theo thông tin:
Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 01699 466 889
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...