Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Chất lượng tuyệt vời của một chiếc đồng hồ đo lưu lượng nước


Thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, đất nước của chúng ta ngày càng phát triển hơn. Cơ sở hạ tầng bên trong cũng được chú trọng và nâng cấp trang trọng hơn, hiện đại hơn. Nắm bắt được sự cần thiết của mỗi công trình với việc đo lưu lượng nước hàng giờ, hàng ngày, … Chúng tôi đã và đang nghiên cứu, đem đến các sản phẩm đồng hồ nước để phục vụ cho mọi công trình, góp phần điều chỉnh lượng nước dùng hàng ngày, tiết kiệm và kiểm soát tối ưu cho mỗi đơn vị sử dụng.
Đồng hồ nước lạnh Merlion DN50 hàng nhập chính hãng


Hãng đồng hồ nước Merlion đã được sử dụng tại Việt Nam khá nhờ độ bền bỉ, độ chính xác cao của nó mang lại. Một trong những dòng đồng hồ đo nước phải kể đến đó là đồng hồ đo lưu lượng nước thải Merlion DN50 được người dùng sử dụng phổ biến trong các công trình, khu chế xuất

Đồng hồ đo nước chung cư, đồng hồ nước gia đình và đồng hồ nước với số lượng lớn như một phần trong danh mục đầu tư của chúng tôi mang lại sự cho ngành công nghiệp nước nhà đang trên đà phát triển.
Mỗi năm chúng tôi cung cấp bán lẻ và bán dự án hạng mục đồng hồ nước lạnh, nước thải, nước nóng ra ngoài thị trường với số lượng lớn, tối ưu phù hợp với các yêu cầu của khách hàng.
Ngoài ra chúng tôi còn phân phối các loại van công nghiệp,  đồng hồ đo áp suất, đồng hồ đo lưu lượng nước nóng, cảm biết áp suất danfoss, van an toàn, van cầu, van phao,  van xả khí, van điện từ đài loan, khớp nối mềm cao su...phục vụ cho ngành công nghiệp PCCC. HVAC.
Mọi thông tin liên hệ để được tư vấn kỹ thuật và báo giá tốt nhất Quý Khách hàng vui lòng liên hệ:  
Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 01699 466 889
Web: huongbinhphat.com               









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...