Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Kiến thức về van an toàn

 Van an toàn là một cơ cấu dùng để tự động xả khí, hơi từ trong lò hơi, bồn chứa áp suất hoặc những hệ thống khác khi áp suất hoặc nhiệt độ vượt quá giới hạn đã cài đặt trước đó. Chúng thường được gọi một tên là van xả áp suất, van xả áp suất và nhiệt độ.

Van an toàn tung lung được xem như thiết bị tự động có khả năng xả áp suất khi quá mức cài đặt đối với các hệ thống ống dẫn hay bồn chứa khí, chất lỏng. Được phân loại trong nhóm van điều chỉnh áp lực của đầu vào, là thiết bị thủy lực không thể thiếu cho sự vận hành của tất cả các hệ thống công nghiệp


Xem thêm:  van giảm áp nước, đồng hồ đo áp suất wise 

Mỗi một hệ thống thiết bị cần trang bị một van an toàn để đảm bảo tránh hư hỏng các thiết bị đi kèm.
   Không được lắp van an toàn theo kiểu đòn bẩy với những lò hơi di động. Lắp đặt van sao cho đáp ứng được các nhu cầu sau
   Áp suất cân chỉnh van không thay đổi trong thời gian vận hành. Có thể kiểm tra hoạt động của van ngay khi hệ thống đang vận hành Đảm bảo an toàn cho người quan sát khi van đang hoạt động.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp, gia công các loại khớp nối mềm inox ren, bích, gia công mặt bích theo yêu cầu kích thước, chất liệu của quý Khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Web: huongbinhphat.com






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...