Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Hãng sản xuất đồng hồ đo áp suất GB - Pháp

Hãng đồng hồ đo áp suất GB tuy còn quá xa lạ với nhiều người nhưng với giới kỹ sư, kỹ thuật thì lại khá quen thuộc vì những sản phẩm, thiết bị hãng cung cấp đều rất bền và làm việc đem lại hiệu quả cao.

Thông thường thì đồng hồ đo áp suất hơi của hãng GB – Pháp được chia làm 2 loại được căn cứ theo cách lắp đặt:



+ Đồng hồ chân đứng có dầu: có 2 loại kích thước thường được sử dụng và dễ dàng, thuận tiện hơn cho lắp đặt đó là 63mm, 100mm. Trên mặt đồng hồ có các vạch chia áp suất từ  0 cho đến áp suất cực đại cần đo của hệ thống có nhiều loại từ 0-1000 bar cho khách lựa chọn. Chân kết nối hình trụ đứng và được làm bằng đồng và  điều cuối cùng mà khách hàng mong muốn nhất đó là độ chính xác cao 1, 6%.

+Đồng hồ chân sau có dầu chống rung: dầu được sử dụng trong đồng hồ để có thể giúp hiển thị chính xác mức áp suất, và độ chính xác 1,6%. Chân sau được làm bằng đồng và gắn ở mặt sau đồng hồ, thân được làm từ inox 304 nên chắc, bền và không gỉ. Thang đo từ 0 đến 1000 bar.

Ngoài đồng hồ đo áp suất hãng GB còn có đồng hồ đo nhiệt độ chân đứng, chân sau, đồng hồ đo nhiệt độ dạng dây hay đồng hồ đo áp suất 3 kim...phù hợp với từng yêu cầu lắp đặt cho mọi nhà máy về áp suất, nhiệt độ

Bạn cần thêm thông tin về các thiết bị van giảm áp, van công nghiệp hay đồng hồ đo lưu lượng nước thải, khớp nối mềm hãy liên hệ ngay tới HBP để được tư vấn kỹ thuật và báo giá nhanh nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186 
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Web: huongbinhphat.com







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...