Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

van cổng, gate valve là gì

Van cổng với tên tiếng anh là Gate valve đang được sử dụng khá nhiều trong cấp thoát nước ở các công trình dân dụng, thủy lợi, thủy điện. Van được cấu tạo như 1 cái cổng nên từ ngữ van cổng được sử dụng phổ biến nhất. Việc đóng mở van được thao tác bằng cơ đó là dùng tay quay vô lăng hoặc nắp chụp để vặn. Van có thể cho chất chảy qua 2 chiều nên có thể gọi tên gọi khác đó là van 2 chiều.

Van cổng gang thì được sử dụng phổ biến với vật liệu bằng gang và lá van được cấu tạo là cao su EPDM đối với kích cỡ từ DN50 đến DN300 và từ DN300 trở lên thì cấu tạo của lá van là gang bọc cao su EPDM.


Xem thêm: Van điện từ UNID, van an toàn đồng ren 

EPDM sẽ giúp cho van đóng kín, đồng thời tạo độ bền cho cánh van, ngoài ra còn giúp cho van cho thể linh hoạt hơn trong môi trường làm việc. Bên cạnh đó còn giúp cho van nhẹ hơn.

Mọi thông tin cần biết về van công nghiệp cũng như các thiết bị như  đồng hồ đo lưu lượng nước, công tắc dòng chảy bạn hãy liên hệ ngay tới HBP để được tư vấn và báo giá tốt nhất thị trường

Mọi thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186 
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Web: huongbinhphat.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...