Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Khớp nối mềm cho hệ thống HVAC cơ điện

Hiện nay ngành công nghiệp ngày càng phát triển, ứng với mỗi công trình sẽ là một hệ thống chất lỏng đi kèm như: hệ thống cấp nước sạch, hệ thống thoát nước thải công nghiệp, hệ thống điều hòa HVAC, hệ thống dẫn nước PCCC....

Khi lắp đặt thiết bị trong các công trình thì môi trường về nhiệt độ, áp suất thay đổi liên tục khiến đường ống giãn nở và dịch chuyển, độ rung lắc của động cơ máy bơm hoạt động cũng ảnh hưởng ít nhiều đến hệ thống đường ống.

Hiểu được những nhược điểm đó khớp nối mềm ra đời và được gia cố vào những khu vực dễ bị ảnh hưởng  sự giãn nở, rung lắc, chấn động trong hệ thống đường ống, tăng tuổi thọ cho hệ thống từ đó giảm thiệt hại về kinh tế cho người dùng.

Khớp nối mềm là một trong những phụ kiện dùng trong công nghiệp và xây dựng. Khớp nối cao su có tác dụng nối 2 đầu phụ kiện với nhau như giữa 2 đoạn ống hay giữa Co, Tê, Van với đường ống.

Khớp nối mềm nó còn có khả năng co giãn trong phạm vi nhất định sẽ giúp đường ống cũng như cả hệ thống được vận hành trơn tru hơn.

>>>Xem thêm: Khớp nối mềm inox, đồng hồ đo áp suất Wise

Mọi thông tin quý vị liên hệ theo địa địa chỉ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm- Hà Nội
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186
Web: huongbinhphat.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...