Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Gia công mặt bích tại miền bắc


Mặt bích là phụ kiện rất quan trọng và cần thiết trong các loại phụ kiện đồng hồ, ống nước trên thị trường hiện nay. Việc gia công mặt bích theo yêu cầu là việc chế tạo, sản xuất mặt bích theo đúng yêu cầu của khách hàng từ kích thước, vật liệu đến tiêu chuẩn chất lượng

Gia công mặt bích được công ty TNHH Kỹ Thuật HBP sản xuất luôn đảm bảo được về chất lượng, mẫu mã cũng như áp lực làm việc thực tế. Với đội ngũ thợ tay nghề cao có kinh nghiệm sản xuất trong ngành chế tạo cơ khí máy lâu năm sẽ luôn tạo ra sản phẩm ưng ý nhất, đảm bảo tính chính xác, chất lượng, độ bền cũng như tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Các sản phẩm mặt bích được gia công bằng các chất liệu khác đạt độ tin tưởng về chất lượng cao, độ an toàn cao cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Bề mặt sản phẩm mặt bịch chắc chắn không có bọt khí, mặt bích không méo hay độ dày mỏng không đều.

Mặt bích được gia công bao gồm các loại sau:

Mặt bích thép

Mặt bích inox

Mặt bích JIS10K

Mặt bích tiêu chuẩn BS

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải đáp thắc mắc để có thể mua van công nghiệp chất lượng, giá cả tốt nhất.

Thông qua số hotline: 0911 174 812- 01699 466 889

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm- Hà Nội
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186
Web: huongbinhphat.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...