Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Van bướm điều khiển điện D125, động cơ Haitima đài loan

Giống như cơ cấu hoạt động như các loại van công nghiệp tay thông thường, Van điều bướm khiển  điện có thêm bộ truyền động bằng điện được kết nối trực tiếp trên thân van giúp ta có thể dễ dàng thao tác đóng mở và kiểm soát lưu lượng một cách tự động và hiệu quả hơn.

Van điều khiển bằng điện được gắn trực tiếp trên đường ống dẫn môi chất. Van được vận hành bằng cách cấp tính hiệu điện nguồn như: 24VDC, 220VAC, 380VAC từ hệ thống điều khiển trung tâm. Khi nguồn điện được đưa vào bộ điều khiển bằng điện, khi đó các chi tiết bên trong bộ điều khiển bằng điện sẽ hoạt động theo dạng xoay tròn hoặc dạng thẳng đứng giúp đóng/mở van theo giá trị % đóng mở được cài đặt sẵn trong bộ van điều khiển bằng điện.

Với từng tính năng và ứng dụng khác nhau nên van bướm điện có rất nhiều chủng loại khác nhau để đáp ứng được nhu cầu lựa chọn sản phẩm thích hợp với ứng dụng riêng cho từng vị trí khác nhau.

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP chuyên cung cấp các loại van công nghiệp, đồng hồ nước, đồng hồ áp suất hàng chính hãng, chất lượng, bảo hành 1 năm. Bạn có nhu cầu về các loại van công nghiệp khác nhau hãy liên hệ ngay tới HBP để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm- Hà Nội
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186
Web: huongbinhphat.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...