Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Sự nổi tiếng của đồng hồ nước UNIK

UNIK  là một trong những thương hiệu đồng hồ nước được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Dòng đồng hồ nước UNIK được sản xuất tại Đài Loan nhưng sản xuất dựa trên công nghệ châu Âu, sản phẩm rất tốt cho dòng nước lạnh và nước thải thô đã qua xử - đáp ứng nhu cầu cấp thiết nhất của khách hàng cho những giải pháp công trình. UNIK luôn lắng nghe, trân trọng những ý kiến đóng góp từ đối tác và khách hàng để sản phẩm ngày càng tốt hơn.



Với tiêu chí hàng đầu là luôn luôn đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng đồng hồ nước chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp để quý khách có thể lựa chọn. Nhân viên của chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin cần thiết nhất để khách hàng có thể tự lựa chọn và lắp đăt cho gia đình mình, căn hộ và công trình của mình.

Nếu có thắc mắc về kỹ thuật hoặc cần tư vấn về việc lựa chọn thiết bị đồng hồ nước hay các thiết bị van công nghiệp Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HBP
Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm- Hà Nội
Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com
Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186
Web: huongbinhphat.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...