Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Sản phẩm khớp nối mềm inox sản xuất chất lượng cao tại HBP

Khớp nối mềm cao su là sản phẩm khớp nối mềm có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay không chỉ an toàn và bền đẹp, sản phẩm khớp nối mềm lắp đặt nhẹ nhàng, dễ dàng vận chuyển. Sản phẩm khớp nối mềm cao su nối bích đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh cao, đặt hàng số lượng lớn có trích khấu.

Khớp nối mềm inox là sản phẩm cao cấp được sử dụng nhiều trong vật tư ngành nước, ngành xay dựng, dệt may … được Công Ty Kỹ Thuật HBP nhập khẩu và sản xuất với giá thành tốt nhất thị trường. Sản phẩm cao cấp và bền đẹp với chất liệu inox, mạ kẽm, chịu được nhiệt độ lớn, tuổi thọ cao dùng có vị trí thẳng và độ cong cho phép bởi những quy định cụ thể. Những thiết bị này luôn là những người bạn đồng hành cùng với mọi công trình giúp làm giảm rung chấn trong quá trình thi công xây dựng.


Khớp nối mềm inox được sản xuất trực tiếp theo tiêu chuẩn chất lượng, dễ dàng lắp đặt, an toàn trong thi công. Sản phẩm đa dạng kích thước và mẫu mã, có nhiều mẫu được gia công làm theo yêu cầu của khách hàng để có thể phù hợp với những công việc của khách hàng nhất.

Sản phẩm khớp nối mềm có rất nhiều sản phẩm với đặc trưng của từng tên gọi riêng như: khớp nối mềm cao su, khớp nối mềm cao su mặt bích, khớp nối mềm inox nối bích, nối ren … đều có những ưu điểm riêng cũng như những tính năng phù hợp với từng nhu cầu của người sử dụng.
Để tìm mua được các loại van công nghiệp hay thiết bị khác như đồng hồ áp suất, van điện từ bạn hãy liên hệ ngay tới HBP đê được tư vấn và báo giá nhanh nhất, hàng hóa luôn có đầy đủ CO, CQ và bảo hành 1 năm

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HBP

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0911 174 812 -0906 294 186


Web: huongbinhphat.com
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...