Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2017

Các loại khớp nối mềm thông dụng khác nhau

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khớp nối mềm khác nhau và bao gồm các dạng chính như sau:
 Khớp nối mềm cao su: Là chiếc khớp nối có cấu tạo gồm thành phần chính là cao su tạo điều kiện cho khớp nối mang thể được vận động và bẻ cong thuận lợi, nâng cao khả năng cởi mở của mối nối, giúp bảo vệ tuyến phố ống và hệ thống tuyến đường ống rẻ hơn.

 Khớp nối mềm cao su gồm 2 loại đó là khớp nối cao su ren và khớp nối cao su nối bích, các đường ống nhỏ thì ta sử dụng khớp nối mềm nối ren còn có những tuyến đường ống to ta sử dụng khớp nối bích.
Khớp nối mềm Inox: Là mẫu khớp nối sở hữu kiểu dáng vững chắc, bền đẹp. Sở hữu chất liệu là inox giúp khớp nối ko bị ảnh hưởng bởi các nhân tố ăn mòn và nhiệt độ. Khớp nối mềm inox có 2 loại là Kết nối ren chuyên dùng cho trục đường ống nhỏ, lưu lượng mẫu chảy phải chăng và kết nối bích để phục vụ trục đường ống lớn.

Khớp nối mềm gang: chiếc khớp nối này cũng tương tự như khớp nối Inox, chúng được làm cho hoàn toàn bằng gang giống y hệt tên gọi của chúng. Các loại khớp nối khiến bằng gang điển hình như khớp nối mềm EE, BE.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn phân phối các sản phẩm như đồng hồ đo nước thải powogaz, công tắc dòng chảy honeywell trên toàn quốc với giá thành tốt nhất, tất cả hàng hóa có đầy đủ CO, CQ và bảo hành 12 tháng

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HBP

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0911 174 812 -0906 294 186


Web: huongbinhphat.com























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...