Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Tại sao phải sử dụng đồng hồ nước ?


Tại sao phải có đồng hồ nước và tại sao phải lắp đặt đồng hồ nước? 

Đồng hồ nước đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay không chỉ trong công nghiệp mà còn trong các hộ gia đình từ chung cư thành thị tới nông thôn đang dùng khá là phổ biến. Đơn giản là vì nước sạch để sinh hoạt ngày càng ít vì nguồn nước ô nhiễm ngày càng nhiều do các khu công nghiệp, chế xuất và do chính chúng ta đang làm nó nhiễm bẩn vì vậy phải có một hệ thống nhà máy xử lý và cung cấp nước sạch sinh hoạt cho mọi người và điều đó thì không thể làm miễn phí được nên để tính phí người ta gắn cho mỗi hộ gia đình một bộ phận đo đếm nước gọi là đồng hồ nước.



Vậy làm sao để biết rằng đồng hồ nước sinh hoạt được gắn tại mỗi gia đình là chính xác ??

Để đảm bảo về quyền lợi cũng như sự tin tưởng của người sử dụng cơ quan kiểm soát đo lường lưu lượng đồng hồ nước được thành lập " Tổng cục đo lường Việt Nam "để kiểm tra kiểm định và dán tem cho tất cả các đồng hồ nước đạt chuẩn chính xác với sai số cho phép là + - 2% . Và để đáp ứng đủ yêu cầu rộng rãi cơ quan này được chia ra làm nhiều khu vực để hoạt động với nhiều cơ quan con trực thuộc các công ty cấp nước của các thành phố lớn.

Xem thêm: van một chiều đồng ren có những đặc điểm gì

Bạn cần tìm hiểu rõ hơn về đồng hồ nước cũng như sản phẩm van công nghiệp hay thiết bị như đồng hồ áp suất, công tắc áp suất thì hãy liên hệ ngay tới HBP để được tư vấn và báo giá tốt nhất, hàng hóa do công ty chúng tôi phân phối luôn đảm bảo chất lượng, giấy tơ CO, CQ đầy đủ.


Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HBP

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0911 174 812 -0906 294 186

Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com

Web: huongbinhphat.com




















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...