Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

van điện từ gồm những loại nào, dùng loại nào tốt nhất

Đối với mỗi loại van công nghiệp muốn hoạt động được thì đều cần có yếu tố tác động vào. Có những loại van cơ điều khiển bằng tay, van khí điều khiển bằng khí nén, và hiện nay van điện từ đang được người dùng lựa chọn khá nhiều vì nó có những  ưu điểm nổi bật mà các loại van cơ khác không có.

Van điện từ (solenoid valve) là một trong những loại van thông dụng nhất trong các loại van được lắp đặt cho hệ thống khí nén và thủy lực.

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP xin giới thiệu những loại van điện từ có khả năng điều khiển tốt và dùng được lâu dài:

- Van sử dụng cho hệ thống khí nén:

Đối với van khí nén thì các loại van điện từ  UNI-D như UW, US, UD, van của đài loan là những loại van có độ bền khá cao và khả năng làm việc hiệu quả. Các loại van này có thể làm việc trong nhiều môi trường khác nhau như khí nén, chất lỏng, hơi nước nóng hay lạnh. Nếu dùng trong những nơi có nhiệt độ cao thì chọn loại van có khả năng chịu nhiệt.

- Van sử dụng cho hệ thống thủy lực:

Van thủy lực điều khiển bằng điện từ thường được sử dụng như van điện từ TPC Hàn Quốc, van điện từ inox. Các loại van này có độ bền cao và khả năng điều khiển rất chính xác, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Hầu hết các loại van dien tu đều có thể sử dụng với các mức điện áp như 12V, 24V, 110V, 220V cho cả dòng điện một chiều và xoay chiều.

Mọi thông tin chi tiết cần biết về các loại van điện từ khác nhau hay các thiết bị như công tắc dòng chảy, van công nghiệp bạn hãy liên hệ tới công ty TNHH Kỹ Thuật HBP để được tư vấn và báo giá nhanh nhất

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HBP

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0911 174 812 -0906 294 186

Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com

Web: huongbinhphat.com

Xem thêm: Cách kiểm tra van điện từ khi van không mở










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...