Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Các loại van bướm điều khiển điện


Van điều khiển bằng điện là loại van trong đó sử dụng một motor điện để điều khiển. Dòng điện điều khiển thường là 24V, 220V, hoặc 380V. Dòng điện tác động vào motor và làm motor quay. Chuyển động quay của motor sẽ đóng hoặc mở van.

Có hai loại van điều khiển bằng điện thông dụng nhất hiện nay mà chúng ta thường gặp là Van bướm điều khiển điện và Van bi điều khiển điện.

Van bướm điều khiển điện có 2 loại cơ bản sau:

Van điều khiển điện ON/OFF: Đây là loại van thông dụng hiện nay vì van chỉ có 2 trạng thái là Đóng hoàn toàn hoặc Mở hoàn toàn. Van loại này thường được cài đặt dạng thường đóng hoặc thường mở (khi không cấp điện)

Van điện điều khiển góc mở: Van loại này có giá thành cao hơn loại ON/OFF. Loại này có thể điều tiết được dòng chảy đi qua do van có thể điều chỉnh góc mở tùy ý. Loại van này thường được dùng trong các vị trí đòi hỏi yêu cầu cao kỹ thuật.

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP chuyên cung cấp các loại Đồng hồ đo lưu lượng nước, Van công nghiệp cho các công trình trên toàn quốc. Các loại van bướm điều khiển điện do Chúng tôi cung cấp luôn đảm bảo về chất lượng, cạnh tranh về giá thành. Đặc biệt luôn có chính sách ưu đãi về giá cả, giao hàng, hoa hồng cho Khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với HBP để được tư vấn và lựa chọn mua được những thiết bị phù hợp giá tốt nhất thị trường

Xem thêm: Cách nhận biết công tắc dòng chảy homeywell

Liên hệ

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186 

Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com

Web: huongbinhphat.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...