Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Nguyên lý hoạt động của đồng hồ đo lưu lượng nước nóng

 Đồng hồ đo lưu lượng nước nóng có nguyên lý hoạt động như thế nào?

Nước nóng khi qua đồng hồ làm quay bánh quay (diffuser) của đồng hồ, cơ cấu truyền động của bánh quay sẽ làm hệ thống số cơ trên mặt hiển thị của đồng hồ hoạt động, nhảy số để đếm, sự hoạt động này thông qua nam châm từ tính trong đồng hồ.

Đồng hồ nước nóng balan là dạng từ tính vì khi nước qua đồng hồ, thì mặt số hiển thị vẫn khô, nước không thể vào trong mặt số hiển thị này, giúp đồng hồ hoạt động ổn định, tuổi thọ cao và người nhân viên vận hành dễ dàng đọc, ghi lại số liệu trên đồng hồ mỗi lần chốt số, giao ca.

Trên thị trường hiện nay có một số loại đồng hồ nước nóng khi nước qua đồng hồ thì nước vào luôn mặt số hiển thị trên đồng hồ, gây khó khăn cho người sử dụng khi đọc số, ghi số, và hơn nữa là tuổi thọ đồng hồ không cao.


Thông số kỹ thuật của các loại đồng hồ đo nước nóng như sau:

Kích thước đường ống 15mm - 300 mm,

Kiểu lắp đặt: lắp bích hoặc ren

Dạng số cơ, từ

Độ chính xác 0.5 – 2 %

Nhiệt độ làm việc: Nhiệt độ nước max 130 độ C, hoặc max. 180 độ C

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP là nhà phân phối các loại van công nghiệp cho ngành công nghiệp HVAC, ngành công nghiệp dầu khí và hàng hải có sử dụng nhiều các loại van cổng, van bướm. Để có thêm thông tin về sản phẩm, xin vui lòng liên lạc tới hotline 0911 174 812 để được tư vấn về sản phẩm và dịch vụ.

Liên hệ

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186

Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com

Web: huongbinhphat.com

Xem thêm: Điểm nổi bật của van an toàn nối ren


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...