Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

Chọn đồng hồ đo áp suất nước cần chú ý gì?


Trong việc lựa chọn đồng hồ đo áp suất nước bạn nên chú ý những điểm sau, giúp cho bạn có một sự lựa chọn hoàn hảo, tiết kiệm, phù hợp với mụch đích sử dụng.

1. Thang đo phù hợp: 

Thang đo đồng hồ đo áp suất nước giúp cho chúng ta biết được áp suất lớn nhất mà đồng hồ đo áp suất có thể đo lường được.

VD: bạn muốn đo áp suất cực đại là 8 bar, thì bạn nên lựa chọn đồng hồ đo áp suất nước với thông số thang đo là 0-10 bar là ổn.

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đồng hồ đo áp suất nước có thang đo phong phú đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên loại thịnh hành nhất là thang đo 0- 10 bar.

2. Lưu chất đồng hồ áp suất nước

Lưu chất có thể là khí nén, nước, dầu, hay dung dịch axit, bazơ …

Ví dụ: Loại đồng hồ đo áp suất kiểu ống burdon, vật liệu ống bourdon bằng đồng thau hoặc inox (thị trường hiện chỉ có 2 loại vật liệu này). Loại vật liệu nào rẻ thì mua.

Tuy nhiên, nếu là dung dịch axit, hay bất kỳ dung dịch ăn mòn khác, bạn cần phải biết cách lựa chọn vật liệu phù hợp với từng lưu chất, tránh trường hợp đồng hồ đo áp suất bị ăn mòn ngay sau khi lắp đặt, gây nguy hiểm cho người vận hành thiết bị.

3. Lựa chọn kiểu kết nối phù hợp cho đồng hồ đo áp suất nước

Kiểu kết nối của đồng hồ đo áp suât nước: kết nối chân đứng ( bottom ) và kết nối chân sau ( black ).

Kết nối chân đứng luôn được lựa chọn để sử dụng nhiều

Bạn có nhu cầu mua các loại đồng hồ đo áp suất hay các thiết bị relay áp suất hãy liên hệ tới Hotline 0911 174 812  của HBP để được tư vấn và báo giá nhanh nhất

Liên hệ:

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186 

Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com

Web: huongbinhphat.com

Xem thêm: Vai trò của búa nước trong công nghiệp 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...