Chủ Nhật, 24 tháng 9, 2017

Cách nhận biết công tắc dòng chảy honeywell


Công tắc dòng chảy (hay còn gọi là điều khiển dòng chảy) dùng để cảm nhận được thay đổi của dòng chảy trong đường ống, đóng vai trò bảo vệ cho hệ thống bơm, PCCC. Khi áp lực nước quá yếu, công tắc dòng chảy sẽ lập tức ngắt nguồn điện để đảm bảo an toàn, tránh những sự cố đáng tiếc về điện. Nó được sử dụng rộng rãi trong các hệ thống PCCC, cấp thoát nước, khí nén.


Công tắc dòng chảy có thể được thiết lập khác nhau phù hợp cho mỗi dòng chảy khác nhau (điều chỉnh "lưỡi gà" của công tắc dòng chảy).


Công tắc dòng chảy honeywell sử dụng một công tắc dạng SPDT (công tắc đơn cực 2 ngã) thu nhỏ nhưng công suất lớn tạo ưu điểm đóng ngắt chớp nhoáng của công tắc.

Vỏ ngoài được bao phủ bằng loại nhựa chịu nhiệt cao đồng thời bên trong bằng chất liệu thép chống gỉ, chống ăn mòn, đảm bảo hoạt động tốt ở nhiều dạng môi trường khác nhau.

Công tắc dòng chảy honeywell gồm thân và đai ôm, khi có nước chảy qua sẽ đẩy lá lật tác động vào công tắc có tiếp điểm thường đóng hoặc thường mở, qua đó báo tín hiệu có nước chảy qua hay không.

Ngoài công tắc dòng chảy dạng đai ôm còn có công tắc dòng chảy dạng lá, công tắc dòng chảy dạng bích.


Trong hệ thống PCCC Sprinkler tại mỗi tầng người ta thường đặt một cái van điện từ và một công tắc dòng chảy.Công tắc dòng chảy là để kiểm soát dòng chảy, nó sẽ báo về tủ điều khiển trung tâm, biết được tại vị trí nào các đầu Sprinkler đang hoạt động.

Quý vị quan tâm đến công tắc dòng chảy Honeywell WFS1001H  xin liên hệ đến Kỹ Thuật HBP để nhận được các thông tin báo giá và cách chăm sóc khách hàng tốt nhất

Liên hệ

Công ty TNHH Kỹ Thuật HBP

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội

Tel: 0911 174 812 – 0906 294 186

Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com

Web: huongbinhphat.com

Xem thêm: Đồng hồ nước zenner và những điều tuyệt vời

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...