Thứ Ba, 19 tháng 9, 2017

Ưu điểm nối bật của khớp nối chống rung trên đường ống


Khớp nối chống rung là dạng khớp nối bằng cao su, hoặc inox chất lượng cao có thể chịu được lực nén, ép, độ giãn nở, chống rung hiệu quả được lắp đặt trên các hệ thống đường ống, các máy bơm trong các khu công nghiệp, nhà máy, các trạm bơm nước, ống dẫn nước với nhiều kích thước ống khác nhau.

Khớp nối có thể co giãn trong một phạm vi nhất định nên khớp nối mềm cao su giúp bảo vệ đường ống trước sự rung lắc hay sự co giãn của hệ thống đường ống bởi tác động của môi trường.

Khớp chống rung máy bơm giúp liên kết các thiết bị trên cùng hệ thống với nhau và đảm bảo an toàn cho các thiết bị này

 Ở hệ thống cấp nước sạch, hệ thống PCCC, hệ thống nước thải trong điều kiện môi trường bình thường, vẫn có sự thay đổi về nhiệt độ áp suất tác động đến hệ thống đường ống.  Sự thay đổi đó tạo ra sự giãn nở, rung lắc, chấn động sẽ làm hệ thống bị hư hỏng, thiệt hại. Khớp nối mềm chống rung có chức giản nở, sẽ khắc phục hiệu quả các tác động đó, để hệ thống đường ống hoạt động ổn định và an toàn.

Thông số kỹ thuật khớp nối mềm cao su

Kích thước: DN5 DN100

Áp suất cho phép: 16bar

Chất liệu chế tạo: Thân bằng cao su, mặt bích bằng thép A105.

Tiêu chuẩn mặt bích: BS/DIN.

Bạn hãy liên hệ tới hotline 0911 174 812 để được tư vấn và báo giá tốt nhất các sản phẩm khớp nối mềm cũng như các thiết bị phục vụ trong công nghiệp nước giá tốt tại HBP

Xem thêm: Các loại van điện từ giá rẻ

Liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT HBP

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên – Gia Lâm – Hà Nội

Tel: 0911 174 812 * 0906 294 186 

Email: huongbinhphathn.vn@gmail.com

Web: huongbinhphat.com

1 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

HBP giới thiệu sản phẩm Đồng hồ nước Merlion DN25

Có những công trình xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu nước sạch trong sinh hoạt nhưng gặp phải không ít khó khăn trong quản lý nước sạch vì s...